Tranh chủ
Tác giả
Chủ đề
Câu nói hay mỗi ngày
Sách hay
Dr Khỏe Review
Tuyển tập câu nói hay, danh ngôn, trích dẫn nổi tiếng
Câu nói hay về Kinh doanh
Giới truyền thông cần có các lỗ mũi dài như con voi để ngửi thấy các chính trị gia, thị trưởng, thủ tướng và nhà kinh doanh. Chúng ta cần biết thực tại, cái tốt lẫn cái xấu, không đơn thuần chỉ là các biểu hiện bên ngoài
Đạt ma sư tổ
,
Kinh doanh
,
Phật giáo
Giới truyền thông cần có các lỗ mũi dài như con voi để ngửi thấy các chính trị gia, thị trưởng, thủ tướng và nhà kinh doanh. Chúng ta cần biết thực tại, cái tốt lẫn cái xấu, không đơn thuần chỉ là các biểu hiện bên ngoài.
Đạt ma sư tổ
,
Kinh doanh
,
Phật giáo
Trong kinh doanh hiện đại, đáng sợ nhất không phải là kẻ gian lận mà là người trung thực không biết mình đang làm gì.
William Wordsworth
,
Kinh doanh
,
Trung thực
Thành công hay thất bại trong kinh doanh là do thái độ trong suy nghĩ nhiều hơn là khả năng suy nghĩ.
Walter Scott
,
Kinh doanh
,
Thái độ
Sự đối kháng giữa nhân dân và các đơn vị kinh doanh lớn đã biến mất bởi chính nhân dân đã tham gia quá sâu vào kinh doanh lớn.
Walter Lippmann
,
Kinh doanh
,
Nhân dân
,
Xung đột
Những nhà lãnh đạo kinh doanh tốt tạo ra tầm nhìn, xác định rõ tầm nhìn, mạnh mẽ nắm lấy tầm nhìn và không ngừng thúc đẩy nó tới khi hoàn thiện.
Thomas Hardy
,
Kinh doanh
,
Lãnh đạo
Nếu bạn không xây giấc mơ của mình, người khác sẽ thuê bạn để giúp xây giấc mơ của họ.
Tony Gaskins
,
Giấc mơ
,
Kinh doanh
Cái gì không bán được thì tôi không muốn sáng chế. Doanh số là bằng chứng về tính hữu dụng, và tính hữu dụng là thành công.
Thomas Edison
,
Kinh doanh
Tôi tự hào vì những gì chúng tôi không làm cũng như tôi tự hào vì những gì chúng tôi đã làm.
Steve Jobs
,
Kinh doanh
,
Tự hào
Để biến những ý tưởng thú vị trở thành hiện thực và những công nghệ còn non yếu thành một công ty có thể tiếp tục đổi mới trong nhiều năm trời, ta cần nhiều kỷ luật.
Steve Jobs
,
Công nghệ
,
Kinh doanh
,
Kỷ luật
,
Ý tưởng
Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi.
Steve Jobs
,
Đổi mới
,
Kinh doanh
Anh muốn bỏ phần còn lại của cuộc đời mình đi bán nước đường hay anh muốn có cơ hội thay đổi thế giới? – Câu hỏi nổi tiếng của Steve Jobs dành cho John Sculley, giám đốc trước của Apple.
Steve Jobs
,
Cơ hội
,
Kinh doanh
,
Thế giới
Hệ thống là không có hệ thống nào. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có quy trình. Apple là một công ty rất có tính kỷ luật, và chúng tôi có những quy trình tốt. Nhưng vấn đề không phải như vậy. Quy trình khiến bạn hoạt động hữu hiệu hơn.
Steve Jobs
,
Hệ thống
,
Kinh doanh
,
Kỷ luật
,
Quy trình
Mô hình kinh doanh của tôi là ban nhạc The Beatles: Họ là bốn chàng trai có thể kiểm soát những khuynh hướng tiêu cực của nhau, họ cân bằng lẫn nhau. Và tổng số quan trọng hơn những phần rời rạc. Những điều lớn lao trong kinh doanh không được thực hiện bởi một người mà bởi một nhóm người.
Steve Jobs
,
Cân bằng
,
Kinh doanh
,
Tập thể
Vấn đề với cuộc đua mở kinh doanh trên Internet không phải là việc quá nhiều người mở công ty; đó là việc quá nhiều người không theo đuổi đến cùng. Đó là điều có thể hiểu được ở mức độ nào đó, bởi có quá nhiều thời khác tràn ngập tuyệt vọng và đau đớn, khi bạn phải sa thải nhân viên và hủy bỏ nhiều việc và đối mặt với những tình huống đặc biệt khó khăn. Đó là lúc bạn biết được mình là ai và giá trị của mình là gì.
Steve Jobs
,
Giá trị
,
Kinh doanh
,
Nghịch cảnh
Đổi mới không phải là việc bạn bỏ ra bao nhiêu tiền cho nghiên cứu và phát triển. Khi Apple tung ra sản phẩm Mac, IBM tiêu tốn tiền R&D hơn ít nhất 100 lần. Đây không phải là vấn đề tiền bạc. Đây là về chuyện bạn có những con người như thế nào, bạn được lãnh đạo như thế nào, và bạn đạt được đến đâu.
Steve Jobs
,
Đổi mới
,
Kinh doanh
Và điều đó đến từ việc nói không với 1000 thứ để chắc chắn chúng tôi không đi sai đường hay cố gắng làm quá nhiều. Chúng tôi luôn nghĩ về những thị trường mới mình có thể bước vào, nhưng chỉ bằng cách nói không bạn mới có thể tập trung vào những điều thật sự quan trọng.
Steve Jobs
,
Chuyên sâu
,
Kinh doanh
Quảng cáo là một yếu tố kinh tế đáng giá bởi vì đấy là cách rẻ nhất để bán hàng, đặc biệt là khi món hàng vô giá trị.
Sinclair Lewis
,
Kinh doanh
,
Quảng cáo
Tôi hoàn toàn nhận ra rằng không sự giàu sang hay địa vị nào có thể trường tồn, trừ phi được xây dựng trên sự thật và sự công bằng, bởi vậy, tôi sẽ không tham gia vào giao dịch nào mà không có lợi cho tất cả các bên.
Napoleon Hill
,
Công bằng
,
Giàu sang
,
Kinh doanh
,
Sự thật
Con người thay đổi và thậm chí sản phẩm cũng thay đổi. Nhưng qua thời gian, chính sức mạnh đến từ triết lý của một công ty sẽ quyết định công ty ấy trường tồn được hay không.
Mary Kay Ash
,
Kinh doanh
,
Thay đổi
Hãy giả vờ rằng tất cả những người bạn gặp đều đeo trên cổ tấm biển ghi, ‘Hãy làm tôi cảm thấy mình quan trọng”. Không chỉ bạn sẽ bán hàng thành công, bạn sẽ thành công trong cuộc đời.
Mary Kay Ash
,
Kinh doanh
,
Thành công
,
Xử thế
Con người chắc chắn là tài sản lớn nhất của một công ty. Sản phẩm của công ty đó là ô tô hay mỹ phẩm không quan trọng. Một công ty chỉ tốt đẹp như mức những người mà nó giữ.
Mary Kay Ash
,
Kinh doanh
Mọi nỗ lực bán hàng đều có năm trở ngại cơ bản: nhu cầu, tiền bạc, độ gấp gáp, mong muốn, và sự tin tưởng.
Zig Ziglar
,
Kinh doanh
Điều duy nhất tồi tệ hơn chuyện đào tạo nhân viên rồi họ lại bỏ việc, là chuyện không đào tạo họ và họ ở lại.
Zig Ziglar
,
Kinh doanh
Với mỗi lần bán hàng bạn thất bại vì không đủ nhiệt tình, bạn sẽ bỏ lỡ cả trăm lần vì bạn không đủ nhiệt tình.
Zig Ziglar
,
Kinh doanh
Chỉ có một người chủ. Khách hàng. Và anh ta có thể đuổi việc tất cả mọi người trong công ty từ chủ tịch trở xuống, chỉ đơn giản bằng cách sử dụng tiền của mình vào chỗ khác.
Sam Walton
,
Kinh doanh
Từ lâu tôi đã học được rằng thể hiện cái tôi trước công chúng chắc chắn không phải là cách để xây dựng một tổ chức hiệu quả.
Sam Walton
,
Khiêm tốn
,
Kinh doanh
Nếu bạn không lắng nghe khách hàng của mình, người khác sẽ làm điều đó.
Sam Walton
,
Kinh doanh
,
Lắng nghe
Hãy vượt qua kỳ vọng của khách hàng. Nếu bạn làm vậy, họ sẽ không ngừng quay trở lại. Hãy cho họ điều họ muốn – và thêm một chút nữa.
Sam Walton
,
Kinh doanh
,
Kỳ vọng
Tiền vốn không hiếm. Tầm nhìn mới hiếm.
Sam Walton
,
Kinh doanh
,
Tầm nhìn
Hãy chăm sóc khách hàng và việc kinh doanh sẽ tự trở nên tốt đẹp.
Ray Kroc
,
Kinh doanh
Định nghĩa về nghệ thuật bán hàng là tài năng có thể nhẹ nhàng khiến khách hàng đi theo cách của bạn.
Ray Kroc
,
Kinh doanh
Nếu bạn không dám mạo hiểm, tốt nhất bạn nên ngừng kinh doanh.
Ray Kroc
,
Kinh doanh
,
Mạo hiểm
McDonald là sự nghiệp kinh doanh giữa người với người, và nụ cười trên gương mặt nữ nhân viên tính tiền khi nhận yêu cầu của bạn là một phần quan trọng trong hình ảnh của chúng tôi.
Ray Kroc
,
Kinh doanh
Nếu bạn chỉ làm việc vì tiền, bạn sẽ không bao giờ thành công, nhưng nếu bạn yêu điều mình đang làm và bạn luôn đặt khách hàng lên trước, thành công sẽ là của bạn.
Ray Kroc
,
Kinh doanh
,
Thành công
Hãy mạo hiểm một cách có tính toán. Hãy hành động can đảm với suy nghĩ cẩn trọng.
Ray Kroc
,
Kinh doanh
,
Mạo hiểm
Trong bánh hamburger có nhiều tương lai hơn trong bóng chày.
Ray Kroc
,
Kinh doanh
Rất khó đạt được sự hoàn hảo, và sự hoàn hảo là thứ tôi muốn ở McDonald. Mọi thứ khác với tôi chỉ là thứ yếu.
Ray Kroc
,
Hoàn hảo
,
Kinh doanh
Khi môi trường kinh doanh không tốt cũng là lúc bạn muốn xây dựng! Tại sao lại phải chờ đến lúc chuyện tốt hơn nên mọi thứ cũng tốn kém hơn?
Ray Kroc
,
Kinh doanh
Kinh doanh? Rất đơn giản; đó là tiền của người khác.
Alexandre Dumas
,
Kinh doanh
Nghệ thuật là con đường đẹp đẽ. Khoa học là con đường hiệu quả. Kinh doanh là con đường sinh lợi.
Elbert Hubbard
,
Khoa học
,
Kinh doanh
,
Nghệ thuật
Đúng giờ là phẩm hạnh không thể thiếu của các nhà kinh doanh, và là sự lịch sự thanh nhã của các hoàng tử.
Edward Bulwer Lytton
,
Kinh doanh
,
Lịch duyệt
,
Thời gian
Tài sản giá trị nhất của công ty bạn chính là cách mà khách hàng biết đến nó.
Brian Tracy
,
Kinh doanh
,
Tài sản
Bạn càng tìm kiếm sự bảo đảm, bạn càng ít có nó. Nhưng bạn càng tìm kiếm cơ hội, bạn càng có thể đạt được sự bảo đảm mà mình muốn.
Brian Tracy
,
Bảo đảm
,
Cơ hội
,
Kinh doanh
,
Tìm kiếm
Thước đo giá trị thực sự của bất cứ người lãnh đạo và quản lý kinh doanh nào là hiệu quả.
Brian Tracy
,
Kinh doanh
,
Lãnh đạo
Không quốc gia nào từng suy sụp vì thương mại.
Benjamin Franklin
,
Kinh doanh
,
Kinh tế
,
Quốc gia
Có một số doanh nghiệp mà sự lộn xộn cẩn trọng chính là phương thức thực sự.
Herman Melville
,
Cách thức
,
Kinh doanh
Kinh doanh mà không tạo ra gì ngoài tiền bạc chỉ là thứ kinh doanh nghèo nàn.
Henry Ford
,
Kinh doanh
,
Tiền bạc
Điều hướng bài viết
1
2
Next →
✅ Câu Nói Hay, Danh Ngôn
✅ Câu Nói Hay Của Danh Nhân
️✅ Câu Nói Hay Theo Chủ Đề