Tranh chủ
Tác giả
Chủ đề
Câu nói hay mỗi ngày
Sách hay
Dr Khỏe Review
Tuyển tập câu nói hay, danh ngôn, trích dẫn nổi tiếng
Câu nói hay về Kinh doanh
Người ngừng tiếp thị để tiết kiệm tiền cũng giống như người ngừng đồng hồ để tiết kiệm thời gian.
Henry Ford
,
Kinh doanh
,
Tiết kiệm
Chỉ có một luật lệ cho nhà tư bản công nghiệp, và đó là: Làm ra hàng hóa chất lượng tốt nhất có thể, với chi phí thấp nhất có thể, và trả lương cao nhất có thể.
Henry Ford
,
Kinh doanh
Chúng tôi cố gắng trả lương cho nhân sự xứng đáng với giá trị của anh ta, và chúng tôi không hướng tới giữ lại người không xứng nhận nhiều hơn mức lương tối thiểu.
Henry Ford
,
Kinh doanh
Không phải người sử dụng lao động trả lương. Người sử dụng lao động chỉ xử lý tiền bạc. Chính khách hàng mới là người trả lương.
Henry Ford
,
Kinh doanh
Thị trường không bao giờ bão hòa với sản phẩm tốt, nhưng rất nhanh bão hòa với sản phẩm tệ.
Henry Ford
,
Kinh doanh
Một khách hàng được chăm sóc tốt có thể giá trị hơn nhiều đợt quảng cáo giá trị 10,000 đô.
Jim Rohn
,
Kinh doanh
,
Quảng cáo
Lợi nhuận tốt hơn là tiền lương. Tiền lương giúp bạn sống; lợi nhuận giúp bạn giàu.
Jim Rohn
,
Kinh doanh
Để bán hàng thành công, đơn giản là mỗi ngày hãy nói chuyện với nhiều người. Và đây là điều thú vị: Có rất nhiều người!
Jim Rohn
,
Kinh doanh
Đừng lãng phí thời gian biến vịt thành đại bàng. Hãy thuê những người đã có sẵn động lực và nghị lực để trở thành đại bàng, và rồi hãy cho họ cất cánh.
Jim Rohn
,
Kinh doanh
Có hai bài học chính:
Jim Rohn
,
Kinh doanh
Nếu chúng tôi đi làm lúc 8 giờ sáng và về nhà lúc 5 giờ chiều, đây không phải là một công ty công nghệ cao và Alibaba sẽ không bao giờ thành công. Nếu chúng tôi có loại tinh thần từ 8 giờ đến 5 giờ đó, chúng tôi nên đi làm việc khác.
Jack Ma
,
Công nghệ
,
Kinh doanh
Thành công và lợi nhuận là kết quả của việc tập trung vào khách hàng và nhân viên, không phải mục tiêu.
Jack Ma
,
Kinh doanh
,
Thành công
Khách hàng đầu tiên, người lao động thứ hai, và cổ đông thứ ba.
Jack Ma
,
Kinh doanh
Ngày nay, kiếm tiền rất đơn giản. Nhưng kiếm tiền bền vững, trong khi có trách nhiệm với xã hội và cải thiện thế giới thì rất khó.
Jack Ma
,
Kinh doanh
,
Tiền bạc
,
Trách nhiệm
Nếu hơn 90% đám đông nói “Có” với việc duyệt một bản đề xuất, tôi chắc chắn sẽ vứt nó vào thùng rác. Lý do rất đơn giản: nếu có nhiều người như vậy nghĩ rằng bản đề xuất là tốt, chắc chắn sẽ có nhiều người hẳn đã đi theo hướng đó, và cơ hội không còn thuộc về chúng tôi.
Jack Ma
,
Cơ hội
,
Khác biệt
,
Kinh doanh
Trường kinh tế dạy nhiều kỹ năng về cách kiếm tiền và kinh doanh. Nhưng tôi muốn nói rằng nếu bạn muốn kinh doanh, bạn phải có giá trị, để phụng sự người khác, để giúp đỡ người khác – đó là chìa khóa.
Jack Ma
,
Giúp đỡ
,
Kinh doanh
,
Phụng sự
Bạn nên học hỏi từ đối thủ cạnh tranh, nhưng đừng bao giờ sao chép. Sao chép và bạn sẽ tiêu tùng.
Jack Ma
,
Cạnh tranh
,
Kinh doanh
Tôi dùng triết lý Thái cực quyền trong kinh doanh. Bình tĩnh, luôn có đường ra và Giữ bản thân cân bằng và trong lúc đó, đừng cố giết đối thủ.
Jack Ma
,
Bình tĩnh
,
Kinh doanh
Quên đối thủ cạnh tranh đi, hãy tập trung vào khách hàng.
Jack Ma
,
Cạnh tranh
,
Kinh doanh
Nhà doanh nhân thực thụ không có kẻ thù. Một khi anh ta hiểu được điều này, bầu trời là giới hạn.
Jack Ma
,
Giới hạn
,
Kẻ thù
,
Kinh doanh
Đừng bao giờ cạnh tranh về giá, thay vì thế, hãy cạnh tranh về dịch vụ và sự đổi mới.
Jack Ma
,
Cạnh tranh
,
Đổi mới
,
Kinh doanh
Nếu một công ty luôn nghĩ về việc moi tiền từ túi chính phủ, công ty đó đúng là rác rưởi! Công ty nên nghĩ về cách kiếm tiền từ khách hàng và thị trường, và giúp khách hàng thành công.
Jack Ma
,
Kinh doanh
Nếu bạn muốn phát triển, hãy tìm cơ hội tốt. Ngày nay, nếu bạn muốn có một công ty lớn, hãy nghĩ về vấn đề xã hội nào bạn có thể giải quyết.
Jack Ma
,
Cơ hội
,
Kinh doanh
,
Xã hội
Người ta cần luôn hiểu rằng tiền bạc và chính trí không thể nào đi cùng nhau. Khi bạn tham gia vào chính trị, đừng bao giờ nghĩ về tiền bạc nữa. Khi bạn đang lãnh đạo một doanh nghiệp, đừng bao giờ nghĩ tới việc liên quan tới chính trị.
Jack Ma
,
Chính trị
,
Kinh doanh
,
Tình bạn
Tại sao tôi lại giỏi hơn hầu hết CEO ngoài kia? Tôi không làm việc vì tiền. Kiếm lợi nhuận chưa bao giờ là mục tiêu chính của tôi.
Jack Ma
,
Kinh doanh
Tôi cố làm mình hạnh phúc bởi vì tôi biết nếu tôi không hạnh phúc, đồng nghiệp của tôi không hạnh phúc và các cổ đông của tôi không hạnh phúc và khách hàng của tôi không hạnh phúc.
Jack Ma
,
Hạnh phúc
,
Kinh doanh
Bí mật của kinh doanh là biết được điều gì đó mà không ai khác biết.
,
Kinh doanh
,
Thông tin
Kiếm tiền là nghệ thuật, làm việc cũng là nghệ thuật và kinh doanh tốt là nghệ thuật khó nhất.
Andy Warhol
,
Kinh doanh
Cách để làm giàu là cho hết trứng vào một giỏ rồi theo dõi cái giỏ đó.
Andrew Carnegie
,
Kinh doanh
Một trong những lý do thất bại chính của những nhà kinh doanh trẻ là thiếu sự tập trung.
Andrew Carnegie
,
Kinh doanh
,
Tập trung
,
Thất bại
Hãy kiểm soát chi phí và lợi nhuận sẽ tự đến.
Andrew Carnegie
,
Kinh doanh
Lấy mất người của tôi, nhưng để lại các nhà máy, và chẳng bao lâu cỏ sẽ mọc đầy sàn nhà máy… Lấy mất nhà máy của tôi, nhưng để lại người, và chẳng bao lâu chúng tôi sẽ có nhà máy mới và tốt hơn.
Andrew Carnegie
,
Kinh doanh
Thời điểm tốt nhất để mở rộng là khi không ai khác dám mạo hiểm.
Andrew Carnegie
,
Kinh doanh
,
Mạo hiểm
Một công ty mà ở nơi đó người ta sợ lên tiếng, sợ khác biệt, sợ bạo dạn và dám độc đáo, là đang đóng nắp quan tài của chính mình.
Leo Burnett
,
Kinh doanh
Không có cái gọi là “bán hàng kiểu cứng rắn” và “bán hàng kiểu mềm dẻo”, chỉ có “bán hàng kiểu thông minh” và “bán hàng kiểu ngu xuẩn”.
Leo Burnett
,
Kinh doanh
,
Quảng cáo
Những ý tưởng sáng tạo bừng nở nhất trong môi trường có chút tinh thần vui vẻ. Không ai kinh doanh vì để cho vui, nhưng điều đó không có nghĩa là không thể có niềm vui trong kinh doanh.
Leo Burnett
,
Kinh doanh
,
Sáng tạo
Sản phẩm được làm ra trong nhà máy, nhưng nhãn hiệu được tạo ra trong tâm trí.
Leo Burnett
,
Kinh doanh
Thế giới thực mà ta làm việc không ác độc cũng chẳng anh hùng. Nó cũng chính là môi trường đầy xung đột, đầy những mơ hồ và lựa chọn khó khăn đã làm nên hầu hết các doanh nghiệp trong thời đại của chúng ta.
Katharine Graham
,
Kinh doanh
Một khi sự ngờ vực bắt đầu, nó nhanh chóng lan rộng.
John Maynard Keynes
,
Kinh doanh
,
Nghi ngờ
Động lực thúc đẩy doanh nghiệp không phải là tiết kiệm, mà là lợi nhuận.
John Maynard Keynes
,
Kinh doanh
Điều hướng bài viết
← Previous
1
2
✅ Câu Nói Hay, Danh Ngôn
✅ Câu Nói Hay Của Danh Nhân
️✅ Câu Nói Hay Theo Chủ Đề