Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay

Chắc hẳn rất nhiều bạn trẻ ngày nay không còn xa lạ với ứng dụng Instagram bởi đây là mạng xã hội vô cùng đặc biệt khi không chỉ giúp người dùng được chia sẻ, thể hiện phong cách riêng của bản thân mà còn có thể chụp được những bức ảnh đẹp tới bất ngờ.

Trong bài viết này, Dr Khỏe xin chia sẻ Top 30+ Filter Instagram đẹp, thần thánh 2022 trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng vô cùng săn đón.

1930s của ppinky.b

1930s nằm trong số những filter được các bạn nữ mê mẩn nhất trong năm 2021 với tông màu nhẹ nhàng dễ thương giúp nhan sắc người chụp thêm hồng hào, tươi tắn. Hội chị em chớ quên lưu ngay vào nhé bởi filter này sẽ là chân ái cho những bức hình selfie cực lung linh đó.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 31

8mm camera của ilhamrofiqi

Sức “ nóng ” mãnh liệt của filter 8mm camera là không thể chối từ khi được rất nhiều bạn trẻ sử dụng trong thời gian qua. Filter tạo ra hình ảnh cổ kính, mang hơi hướng hoài niệm hơn rất nhiều, tựa như được chụp bằng máy ảnh film. Hiệu ứng này sinh ra để dành cho những ai đam mê phong cách “ Hồng Kông ” hay có niềm yêu thích đặc biệt với việc chụp những bức ảnh phong cảnh.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 32

Jam của hnheldin.w

Đốn tim trái tim của rất nhiều bạn nữ bởi tạo ra vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo, Filter Jam đến từ tài khoản hnheldin.w sẽ giúp bạn sở hữu ngay làn da em bé không tì vết và má hồng xinh xắn mang phong cách xứ sở kim chi. Nếu bạn yêu thích phong cách tự nhiên, Hàn Quốc thì tìm ngay filter này trên ứng dụng Instagram và lưu lại để dùng khi cần đi thôi!

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 33

UwU của hnheldin.w

Mang không khí se lạnh của mùa đông, UwU cực thích hợp cho những nàng thơ thích sự dịu dàng và sâu lắng. Tuy không thật sự phù hợp cho những bức ảnh selfie nhưng bạn sẽ phải thốt lên đầy bất ngờ khi sử dụng filter này và thả dáng trong những bức ảnh ngoài trời đầy mộng mơ đấy. Trải nghiệm thử ngay nhé!

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 34

Coffee của soy.diego

Chia sẻ những bức ảnh chụp món đồ uống yêu thích của mình cho bạn bè xung quanh chiêm ngưỡng, tại sao không? Filter Coffee của soy.diego chính là lựa chọn hấp dẫn dành riêng cho những ai muốn lưu giữ lại những món đồ uống “ đi qua cuộc đời. ”

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 35

Bae của forelsket.hgn

Trong số những filter có hiệu ứng làm đẹp thì Bae của forelsket.hgn được đánh giá là có độ tự nhiên đến không ngờ. Chắc chắn filter này sẽ vượt qua độ mong đợi của bạn bởi cảm giác ảnh đẹp tự nhiên vô cùng, dùng filter mà như không dùng. Với những ai muốn các bức ảnh chân dung của mình lung linh nhưng vẫn đầy chân thật thì nên lưu ngay và luôn vào instagram của mình.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 36

Sunset Lamp của omg.arfilters

Thay vì phải bỏ tiền ra để mua đèn led về nhà, bạn chỉ cần rinh ngay hiệu ứng ánh đèn led Sunset Lamp của omg.arfilters mà không hề tốn bất kỳ chi phí nào. Vô vàn những bức ảnh đặc sắc, bắt trend cực hot đang đợi bạn sáng tạo cùng với filter này.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 37

Blood của lasugardoll

Dành riêng cho những cô nàng đang theo đuổi và mê mẩn phong cách Châu Âu đầy cá tính, filter Blood sẽ mang tới cho bạn vẻ đẹp đằm thắm đầy sắc sảo và tạo điểm nhấn cho các đường nét trên khuôn mặt bạn. Màu sắc của hiệu ứng này khá đặc biệt, vừa giúp bạn lung linh hơn, vừa làm khung cảnh xung quanh thêm phần độc đáo.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 38

Skin smooth của niningxx

Niningxx là cái tên không quá xa lạ khi được rất nhiều người dùng instagram tìm kiếm nhờ những Filter chất lượng và đẹp mắt. Filter skin smooth chỉ hỗ trợ chỉnh màu sắc của da mặt nên rất phù hợp với những ai thích sự đơn giản khi Selfie. Nếu bạn muốn tạo cho mình một lớp son phấn nhẹ nhàng dễ thương nhưng lại không thích có thêm những hình ảnh khác chèn thêm vào thì Skin Smooth chính là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng điều đó.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 39

Grey tone của niningxx

Sắc xám lạ mắt, đầy ấn tượng thông qua hiệu ứng ảnh Grey tone của Niningxx hẳn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng những bức ảnh của bạn. Đối với những ai thích sự mới lạ hay đam mê tone xám đầy bí ẩn này thì đừng thiếu đi Filter cực chất này trên Instagram nhé!

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 40

Bleak afternoon của vitulox

Tín đồ mê đắm phong cách cổ điển hay muốn tìm cho những bức ảnh của mình nét đặc sắc đầy tự do thì phải tìm ngay Bleak Afternoon để trải nghiệm đó. Hiệu ứng này vô cùng nghệ thuật, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cực chất lượng cho những chuyến vi vu ngắm cảnh trên rừng dưới biển, hòa mình cùng thiên nhiên kỳ thú.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 41

Foodcam của pamela.rf

Còn gì tuyệt vời hơn khi lưu giữ những khoảnh khắc ẩm thực nóng hổi hay chia sẻ phút giây ăn uống cùng bạn bè thân yêu? Foodcam của pamela.rf sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tạo ra cho bạn những bức ảnh chụp món ăn ngon tuyệt “ cú mèo ” khi trang bị tông màu sáng bắt mắt và làm màu món ăn đã ngon lại càng thêm ngon mắt.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 42

+9 Vintage Palette của enzoasuni

Với cái tên vô cùng hay ho, filter +9 Vintage Palette sẽ giúp bức ảnh của bạn quay về không gian xưa cũ bằng 9 kiểu màu vintage khác nhau. Với nhiều sự lựa chọn như vậy, bạn có thể dễ dàng chọn lựa tone màu yêu thích cho tác phẩm của bản thân thêm ảo tung chảo. Phong cách vintage bấy lâu nay vẫn luôn giữ nguyên độ hot trong làng sống ảo, vậy nên hãy yên tâm nhé vì Filter này nhất định sẽ giúp những tác phẩm của bạn ghi điểm trên mạng xã hội.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 43

GoodDay 2.0 của yunitaelisabeth

Mang nguồn năng lượng dồi dào qua tông màu tươi sáng đầy bình yên, Filter GoodDay 2.0 dành cho tất cả mọi người khi giúp các bức ảnh trở nên tươi tắn hơn nhưng vẫn đủ sức khiến tác phẩm có phần mới mẻ và hấp dẫn khi tạo điểm nhất thông qua chút hạt Grain. Hãy cùng nhau tạo ra gấp những khoảnh khắc với sự tích cực ngập tràn cùng Filter này, bạn nhé!

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 44

Cute noise của sasha_soul_art

Mang tông cam chủ đạo đầy ấm áp cùng gu make up kiểu tây thu hút, Filter Cute Noise của sasha_soul_art được hứa hẹn sẽ hô biến bạn thành một cô nàng hot girl xinh đẹp ngay lập tức. Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách Châu Âu quyến rũ thì đây là một trong những Filter không thể thiếu trong kho Filter chụp ảnh đâu.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 45

Brown gray của kamnoyy

Brown gray của Kamnoyy là hiệu ứng làm đẹp lí tưởng cho mọi cô gái. Filter chú trọng thực hiện tô sáng cho những đường nét trên khuôn mặt người chụp . Không chỉ vậy, bạn cũng có thể thỏa sức chụp ảnh phong cảnh bằng filter này đó nhé. Còn chần chừ gì mà không lưu ngay về đi thôi!

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 46

Backto90s của alfredo_scarpetti

Khi hoài cổ đi kèm cùng sự sang chảnh quý phái, điều đó sẽ được hình dung ngay qua những bức ảnh sử dụng filter Backto90s của tài khoản alfredo_scarpetti. Đó cũng là lý do vì sao filter này được rất nhiều tín đồ instagram ưa chuộng. Bạn có thể sử dụng Backto90s để chụp ảnh ở mọi nơi, từ không gian ngoài trời hay trong phòng đều đẹp xuất sắc.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 47

Dust + Grain – helloemillie

Đúng như tên gọi, Dust + Grain là sự kết hợp của hạt bụi và hạt nhiễu, tạo ra sự xa xưa đầy trầm lắng mà không cần phải chỉnh sửa phức tạp. Filter này thường được dùng cho không gian quán cà phê, đặc biệt là ở nơi có nhiều màu gỗ. Bạn sẽ phải gật gù tâm đắc khi trải nghiệm hiệu ứng thú vị này.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 48

Peachy AF của justinwlaurent

Peachy AF sẽ cho bạn những tràng cười đầy ngất ngây bởi hình ảnh quả đào dễ thương được lồng ghép cùng khuôn mặt bạn. FIlter cực chất để up story hay quay video hài hước khi bạn muốn tạo điểm nhấn mới lạ trong lòng người xem. Nếu đã quá chán với những filter makeup thông thường thì đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn, đặc biệt vô cùng hữu ích cho nam giới khi muốn tỏ tình với ai đó.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 49

SCAPE của ydikurniawan

SCAPE chính là cánh tay phải đắc lực giúp bạn sở hữu những tấm hình thuần khiết trong trẻo khi thổi vào đó chút ánh sáng nhẹ cùng sắc hồng dịu dàng đậm chất thơ. Đừng quên lưu filter thần thánh này và sử dụng khi đi du lịch, dạo phố hay đơn giản là ghé qua quán cà phê nào đó nhé!

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 50

Lovely cat! của szenpt

Hóa thân thành chú mèo đáng yêu có bộ lông hình trái tim lạ kỳ, ắt hẳn Filter Lovely cat! sẽ tạo ra cho bạn các tình huống hài hước thông qua những đoạn story ngắn. Bạn cũng có thể dùng filter này và gửi thông điệp gì đó cho bạn bè và gia đình, chắc hẳn tất cả đều sẽ cảm thấy phấn khích khi thấy bạn trong bộ dạng mèo đó.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 51

Aww kawaii của shaneesayhi

Là mảnh ghép hoàn hảo dành cho những bạn trẻ yêu thích sự trẻ con dễ thương, Aww kawaii sẽ tô điểm thêm trên khuôn mặt bạn những hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu cùng hiệu ứng lấp lánh cực trend. Bên cạnh đó, Filter này cũng đã có sẵn 1 lớp makeup nhẹ nhàng để các nàng tự tin khoe cá tính.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 52

Good Skin + HeartCrown của Ozy635

Sẽ thật thiếu sót nếu như trên kho Filter Instagram của bạn không có Filter Good Skin + HeartCrown đấy nhé bởi bức hình Selfie của bạn trông sẽ thật lung linh và đẹp rạng rỡ nhờ Filter đặc biệt này. Một nước da hồng hào tươi tắn cùng hiệu ứng trái tim nổi bật đầy ấn tượng, bạn chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sử dụng Filter này đó.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 53

90stethic của demiandrou

90stethic đã từng gây sốt rộng rãi 1 thời gian dài trên Instagram bởi chất “ Hồng Kông ” đầy ma mị xen lẫn chút huyền bí đầy trầm tư thông qua hiệu ứng làm nhòe và nhân đôi vật thể. Ắt hẳn Filter này sẽ rất cần cho những ai muốn tạo tâm trạng cho các tác phẩm nhiếp ảnh của mình, thổi vào đó 1 chút vấn vương tới nao lòng.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 54

Firefly của e.eivy

Hiệu ứng mặt nạ là trào lưu được rất nhiều người săn đón trong thời gian qua và nếu tìm kiếm trên Instagram, bạn sẽ thấy có vô vàn các filter mang hiệu ứng đặc biệt này. Tuy nhiên, đối với Firefly của e.eivy, không chỉ dừng ở bộ lọc màu và lớp nền cho da mặt thêm xinh, filter này còn có cả sticker đáng yêu và vô cùng độc lạ giúp che lấp mọi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. Lưu lại filter Firefly về dùng thử để bắt trend ngay đi thôi bạn nhé!

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 55

We bare bears của niningxx

Khó ai có thể cưỡng lại được sự dễ thương tới từ Filter độc đáo này. 3 chú gấu dễ thương được đặt xung quanh khung hình và trên khuôn mặt người dùng, khiến bất kỳ ai khi sử dụng filter này đều sẽ không thể thốt lên lời bởi sao bản thân lại đáng yêu tới vậy.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 56

Sparkle angel của niningxx

Sparkle angel gây ấn tượng mạnh mẽ bằng khung hình lạ mắt với hình ảnh những thiên thần nhỏ đang chơi đùa trên đám mây. Không chỉ vậy, lớp trang điểm mà Filter này mang lại đã làm rất nhiều cô nàng cảm thấy hài lòng bởi nước da trắng sáng, má hồng rực rỡ cùng đôi môi căng mọng tựa như thiên thần.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 57

Summer Vibes của nahir.esper

Cái tên nói lên tất cả chính là mô tả chính xác nhất dành cho Filter Summer Vibes tới từ tài khoản nahir.esper. Gam màu mùa hè được khắc họa qua 3 tone xanh đầy cảm hứng. Dù là hòa mình cùng tiết hè sôi động hay phủ hơi ấm lên trời đông giá lạnh, bạn đều có thể sử dụng filter này và lựa chọn tone màu hợp mắt nhất cho bức ảnh phong cảnh của mình.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 58

Stars and moon – niningxx

Filter Stars and moon có tông nhẹ nhàng, không quá chói lóa nhưng đủ khiến bạn thêm phần ngất ngây. Khuôn mặt bạn sẽ được tô điểm thêm bởi những ngôi sao và mặt trăng rực rỡ vây quanh kết hợp cùng tone makeup màu đào xinh xắn, đủ làm xuyến xao bao người.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 59

SHY teddy của e.eivy

Fan của gấu teddy đừng bỏ qua filter SHY teddy của e.eivy nhé. Không chỉ có sự xuất hiện của những chú gấu teddy xinh xắn, gương mặt của bạn cũng sẽ thêm phần đáng yêu hơn nhờ hiệu ứng má hồng và làm mịn da đó. Không chỉ vậy, Filter này còn giúp bạn hack tuổi cực hiệu quả nữa đó.

Top 30+ Filter Instagram Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 60

Vừa không tốn thời gian phải trang điểm cầu kỳ, vừa đỡ đau đầu nghĩ xem chỉnh sửa hình ảnh sao cho đẹp mắt, những chiếc filter phổ biến nổi tiếng sang xịn mịn trên Instagram sẽ giúp bạn dư sức có các tác phẩm siêu dễ thương và thu hút cực nhiều tương tác trên mạng xã hội.