2000 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào?

Tuổi Thìn thường có cuộc sống yên ổn và đầy đủ. Nếu có chí hướng, có sự cố gắng theo đuổi đam mê thì sẽ gặt hái thành quả tốt. Nếu thiếu ý chí thì họ chỉ có được cuộc sống tạm qua ngày, không có sự vượt trội. Vậy người sinh năm 2000 có tính cách ra sao? Họ hợp với hướng nào, số nào và đâu là các năm bạn cần phải chú ý kiêng kỵ? Đặc biệt, khi thiết kế nội thất, lựa chọn màu sắc cho xe, nội thất, nhà cửa? Tất cả các câu hỏi này sẽ được Nam Cường giải đáp thông qua bài viết dưới đây. Trên cơ sở đó bạn có thể có được lựa chọn phù hợp để đón thêm nhiều tài lộc vào nhà. Hãy cùng đón đọc bạn nhé!

2000 tuổi con gì?

Người sinh năm 2000 sẽ có tuổi Thìn, thuộc mệnh Kim (Bạch Lạp Kim). sinh từ ngày 7/2/2000 cho tới 27/1/2001. Năm nay người sinh 2000 sẽ tròn 21 tuổi. Thông thường những người tuổi Thìn sẽ có cuộc sống ấm no, đầy đủ. Nếu họ là người có chí hướng và nỗ lực để theo đuổi đam mê thì họ sẽ thành công. Tuy nhiên nếu họ thiếu ý chí thì họ sẽ sống an nhàn và tàm tạm qua ngày, không nổi bật.

Đa phần vào khoảng năm 30 tuổi, người tuổi Thìn sẽ có được công danh rộng mở. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá vội mừng bởi có thể sẽ gặp khó khăn trước khi ổn định sự nghiệp.

Ảnh 1: Tuổi Canh Thìn 2000 mệnh gì
Ảnh 1: Tuổi Canh Thìn 2000 mệnh gì

2000 hợp tuổi gì?

Bên cạnh việc tìm hiểu 2000 mệnh gì thì yếu tố tuổi hợp cũng là một khía cạnh bạn cần quan tâm.

2000 có hợp với 2004 không?

– Nam sinh 2000 mang mệnh Bạch Lạp Kim, còn nữ sinh 2004 mang mệnh Tuyền trung Thủy. Hai mệnh này tương sinh với nhau sẽ thúc đẩy nhau cùng phát triển. Còn về mặt con giáp, nam tuổi Thìn kết hợp với nữ tuổi Thân sinh 2004 thuộc nhóm Tam hợp. Vì vậy nên nếu kết hợp sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở cơ hội phát triển tốt. Còn về thiên can, thiên can Canh của nam 2000 và thiên can Giáp của nữ 2004 không thuộc hàng thiên can hợp nhau cũng như hình phạt thiên can. Ở phương diện này hai bạn khá bình hòa. Ngoài ra, khi xét về cung mệnh, nam sinh 2000 sẽ có cung Ly, còn nữ sinh 2004 có cung Khảm. Hai cung này nếu kết hợp với nhau sẽ biến hóa thành cung Diên niên. Gia đình sẽ hạnh phúc trọn đời, hậu vận giàu sang, con cái thành đạt.

– Còn nam sinh 2004 sẽ mang mệnh Tuyền Trung Thủy, còn nữ sinh 2000 sẽ mang mệnh bạch Lam Kim. Ngũ hành tương sinh nên nếu kết hợp hai tuổi này sẽ hỗ trợ nhau cùng phát triển. Thêm vào đó, nam sinh năm 2004 tuổi Thân còn nữ sinh 2000 tuổi Thìn. Hai tuổi này thuộc nhóm Tam hợp. Theo phong thủy, tình yêu, hôn nhân của những người trong nhóm “tam hợp” sẽ gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi. Còn về cung mệnh, cung Khôn của nam sinh 2004 và cung Càn của nữ sinh 2000 nếu kết hợp sẽ biến hóa thành cung Diên niên. Gia đình sẽ hạnh phúc trọn đời, hậu vận giàu sang, con cái thành đạt. Tuy nhiên, thiên can Giáp của nam sinh 2004 và thiên can Canh của nữ sinh 2000 lại thuộc các hình phạt của các thiên can.

2000 có hợp với 2005 không?

– Nam sinh năm 2000 mang mệnh Bạch Lạp Kim, còn nữ sinh 2005 mang mệnh Tuyền trung Thủy. Hai mệnh này tương sinh với nhau nên sẽ thúc đẩy nhau cùng phát triển. Về con Giáp, nam tuổi Thìn và nữ tuổi Dậu không thuộc vào nhóm Tứ hành xung hay Tam hợp. Vì vậy ở phương diện này hai bạn ở mức bình hòa. Còn về Thiên can, nam sinh 2000 mang thiên can Canh, còn nữ sinh 2005 mang thiên can Ất. Thiên can Ất và Canh không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như hình phạt thiên can. Đó là lý do ở phương diện này khá bình hòa. Còn về mặt cung mệnh, nam sinh 2000 có cung Ly, còn nữ sinh 2005 có cung Tốn. Hai cung này nếu kết hợp với nhau sẽ biến hóa thành cung Ngũ Quỷ. Gia đình sẽ sớm xảy ra mâu thuẫn, ly tán, vợ chồng đứt gánh giữa đường.

– Nam sinh năm 2005 mang mệnh Tuyền Trung Thủy, còn nữ sinh 2000 mang mệnh Bạch Lạp Kim. các mệnh này tương sinh, cùng thúc đẩy, hỗ trợ nhau phát triển. Còn về con giáp, nam tuổi Dậu và nữ tuổi Thìn không thuộc nhóm Tứ hành xung hay Tam hợp. Vì vậy ở phương diện này khá bình hòa. Về mặt thiên can, nam sinh 2005 có thiên can Ất, nữ sinh 2000 có thiên can Canh. Hai thiên can này không nằm trong nhóm thiên can hợp nhau hay các hình phạt của thiên can. Riêng về cung mệnh, nam sinh 2005 có cung tốn, nữ sinh 2000 có cung Càn. Hai cùng này nếu kết hợp sẽ biến hành cung Họa hại. Vợ chồng, con cái có thể dễ gặp bệnh tật, tai ương, long đong.

2000 có hợp với 2001 không?

– Nam sinh 2000 có mệnh Bạch Lạp Kim, nữ sinh 2001 có mệnh Bạch Lạp Kim. Mệnh ngũ hành của hai bạn không tương sinh và cũng không tương khắc, khá bình hòa. Còn về mặt con giáp, nam sinh 2000 tuổi Thìn, nữ sinh 2001 tuổi Tỵ. Hai tuổi này không thuộc nhóm Tứ hành xung. Riêng về thiên can, thiên can Canh và thiên can Tân nằm trong nhóm hình phạt thiên can. Tương tự, nam cung Ly kết hợp với nữ cung Đoài sẽ biến hành cung Họa hại. Vợ chồng và con cái có thể dễ gặp bệnh tật, tai ương, duyên nợ long đong.

– Với nữ và nam sinh 2000 sẽ mang mệnh Bạch Lạp Kim. Mệnh ngũ hành của hai bạn không tương sinh và cũng không tương khắc, khá bình hòa. Về mặt con giáp, nam sinh 2001 tuổi Tỵ, nữ sinh 2000 tuổi Thìn. Hai tuổi này không thuộc Tam hợp hay Tứ hành xung. Vì vậy ở phương diện này khá bình hòa. Còn về mặt thiên can, nam sinh 2001 có thiên can Tân, nữ sinh 2000 có thiên can Canh. Hai thiên can này không nằm trong nhóm thiên can hợp nhau hay các hình phạt của thiên can. Riêng về cung mệnh, nam cung Cấn kết hợp với nữ cung Càn sẽ biến hóa thành cung Thiên Y. Vợ chồng sẽ hạnh phúc đong đầy, tình nghĩa nồng thắm.

2000 có hợp với 2003 không?

– Nam sinh năm 2000 mang mệnh Bạch Lạp Kim, còn nữ sinh năm 2003 sẽ mang mệnh Dương Liễu Mộc. Hai mệnh này tương khắc sẽ khắc chế và bài trừ, đối lập, hạn chế sự phát triển của nhau. Còn về mặt con giáp, nam tuổi Thìn với nữ tuổi Mùi thuộc vào Tứ hành xung. Các con giáp này khi kết hợp với nhau sẽ khắc khẩu và áp chế nhau trong cuộc sống. Khi xét về thiên can, nam sinh 2000 có thiên can Canh, còn nữ sinh 2003 có thiên can Quý. Hai cặp thiên can này không hợp nhau cũng không thuộc các hình phạt của thiên can. Vì vậy ở phương diện này hai bạn khá bình hòa. Khi tìm hiểu sinh năm 2000 mệnh gì bạn cũng nên chú ý về mặt cung mệnh. Nam sinh 2000 cung Ly, nữ sinh 2003 cũng mang cung Ly. Hai cung này nếu kết hợp sẽ biến hóa thành cung Thiên Y. Vợ chồng sẽ hạnh phúc trọn vẹn tình nghĩa.

– Còn nam sinh 2003 mang mệnh Dương Liễu Mộc, nữ sinh 2000 mang mệnh Bạch Lạp Kim. Hai mệnh này tương khắc với nhau sẽ khắc chế, bài trừ và hạn chế sự phát triển của nhau. Ngoài ra, về con giáp, nam tuổi Mùi và nữ tuổi Thìn cũng thuộc vào Tứ hành xung. Nếu kết hợp với nhau sẽ khắc khẩu, áp chế nhau trong các phương diện cuộc sống. Về mặt thiên can, thiên can Quý của nam sinh 2003 và thiên can Canh của nữ sinh 2000 không thuộc vào các cặp thiên can hợp nhau hoặc hình phạt thiên can. Vì vậy nên ở phương diện này khá bình hòa. Riêng về mặt cung mệnh, nam sinh 2003 có cung Càn, nữ 2000 cũng mang cung Càn. Hai cung mệnh này kết hợp với nhau sẽ biến hóa thành cung Phục vị. Gia đình sẽ giàu sang, ấm no, trên dưới thuận hòa.

2000 có hợp với 2002 không?

– Nam sinh năm 2000 mang mệnh Bạch Lạp Kim, còn nữ sinh 2002 sẽ mang mệnh Dương Liễu Mộc. Ngũ hành Kim của Nam và Mộc của nữ tương khắc. Nó sẽ khắc chế nhau, bài trừ và hạn chế sự phát triển của nhau. Riêng còn mặt con giáp, nam sinh 2000 tuổi Thìn, còn nữ sinh 2002 tuổi Ngọ. Nam tuổi Thìn khi kết hợp với nữ tuổi Ngọ không thuộc vào nhóm Tam hợp hay Tứ hành xung. Vì vậy nên ở phương diện này hai bạn sẽ ở mức khá bình hòa. Riêng về mặt thiên can, nam thiên can Canh, nữ thiên can Nhâm cũng không thuộc vào nhóm thiên can hợp nhau hay hình phạt các thiên can. Nên phương diện này khá bình hòa. Đặc biệt, nam sinh 2000 mang cung Ly, còn nữ sinh 20002 mang cung Cấn. Nữ cung Ly và nam cung Cấn nếu kết duyên với nhau sẽ biến hóa thành cung Sinh Khí. Khi đó gia đình sẽ đón được nhiều may mắn, vợ chồng hòa thuận trên dưới.

– Nam sinh 2002 mang mệnh Dương Liễu Mộc, còn nữ sinh 2000 sẽ mang mệnh Bạch Lạp Kim. Hai mệnh này tương khắc sẽ bài trừ và khắc chế sự phát triển của nhau. Về mặt con giáp, nam sinh 2002 tuổi Ngọ, còn nữ sinh 2000 tuổi Thìn. Hai tuổi này không thuộc vào nhóm Tam hợp hay Tứ hành xung. Còn về mặt thiên can, nam sinh 2002 có thiên can Nhâm, nữ sinh 2000 có thiên can Canh. Hai thiên can này không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như hình phạt thiên can. Thêm vào đó, khi xét về mặt cung mệnh, nam sinh 2002 mang cung mệnh Đoài, nữ sinh 2000 mang cung mệnh Càn. Nếu nam cung Đoài kết hôn với Nữ cung Càn biến thành cung Sinh khí. Khi đó gia đình sẽ có nhiều may mắn, vợ chồng hòa thuận.

2000 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Thìn, đinh Sửu, Kỷ Sửu, Bính Tuất
  • Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Canh Thìn, Bính Tuất để kết hôn. Vì khi đó cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc, đủ đầy, sung túc. Tuy nhiên, nếu kết hôn với tuổi Ất Dậu, Kỷ Mão, Tân Mão dù không quá hợp với tình duyên nhưng sẽ không thúc đẩy đường tài lộc phát triển.
  • Nên tránh các tuổi: Bính Thân, Giáp Thân, Canh Dần, quý Mùi, Ất Mùi, Nhâm Thân, Mậu Dần

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Thìn, Kỷ Sửu, Bính Tuất
  • Lựa chọn vợ chồng: Kết hôn với Canh Thìn, Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Bính Tuất sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu kết duyên với tuổi Tân Tỵ, Mậu tý, Đinh Hợi, Nhâm Ngọ sẽ khá hợp về đường tình duyên nhưng không hợp về tài lộc.
  • Tuổi kỵ: Giáp Thân, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần, Nhâm Thân, Quý Mùi

2000 hợp hướng nào?

Ngoài việc tìm hiểu 2000 mệnh gì bạn cần đặc biệt quan tâm tới yếu tố hướng nếu có ý định xây nhà ở hay văn phòng làm việc.

Hướng hợp với nam sinh năm 2000

  • Bắc (Diên niên): Mọi sự ổn định, sức khỏe dồi dào, có thể vượt qua được mọi bệnh tật.
  • Đông (Sinh khí): Mọi yếu tố đều vẹn toàn, tiền tài, danh vọng
  • Nam (Phục vị): Củng cố được sức mạnh tinh thần, mang đến nhiều tiến bộ, thi cử đỗ đạt.
  • Đông Nam (Thiên Y): Viên mãn trong mọi mối quan hệ, tình yêu cũng như sức khỏe được cải thiện

Hướng xấu cần tránh với nam sinh năm 2000

  • Tây Bắc (Tuyệt mệnh): Thất thu, mất việc làm hoặc tiêu hao tài sản
  • Đông Bắc (Họa hại): Bất trắc, thị phi, thất bại
  • Tây (Ngũ quỷ): Phá sản, bệnh nạn
  • Tây Nam (Lục sát): Trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm, kiện tụng, tai nạn

Hướng hợp với nữ sinh năm 2000

  • Tây Bắc (Phục vị): Củng cố được sức mạnh tinh thần, tiến bộ cho bản thân, thi cử đỗ đạt
  • Đông Bắc (Thiên y): Viên mãn trong mối quan hệ với gia đình, sức khỏe cải thiện.
  • Tây (Sinh khí): Phúc lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng
  • Tây Nam (Diên niên): Mọi sự ổn định, sức khỏe dồi dào, vượt qua được mọi khó khăn, bệnh tật.

Hướng xấu cần tránh với nữ sinh năm 2000

  • Hướng Bắc (Lục sát): Trục trặc trong quan hệ tình cảm, tai nạn, kiện tụng
  • Hướng Đông (Ngũ quỷ): Phá sản, tai họa, bệnh hoạn
  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Thất thu, mất cắp tài sản, cãi lộn
  • – Hướng Đông Nam (Họa hại): Bất trắc, thất bại, thị phi
Ảnh 2: Khi xây nhà bạn cần phải đặc biệt lưu ý tới việc chọn hướng
Ảnh 2: Khi xây nhà bạn cần phải đặc biệt lưu ý tới việc chọn hướng

2000 xây nhà năm nào?

Trong phong thủy, khi chọn năm xây nhà bạn cần phải lưu ý tới Hạn Kim Lâu, hạn Hoang ốc và Hạn Tam Tai.

– Hạn Kim Lâu

Để tính hạn Kim Lâu bạn lấy tuổi mụ của gia chủ chia 9. Nếu dư 1, 3, 6, 8 thì phạm vào Kim Lâu. Nếu bạn dự định xây nhà trong năm 2021 gia chủ Canh Thìn sẽ 22 tuổi mụ. Lấy 22 chia 9 sẽ dư 4. Vì vậy nếu năm nay xây nhà sẽ không phạm vào Kim Lâu. Tùy vào năm bạn định xây nhà mà bạn có thể tính ra hạn Kim Lâu chuẩn xác nhất.

– Hạn Hoang ốc

Hoang ốc gồm có 6 cung, trong đó có 3 cung tốt và 3 cung xấu. Cách tính Hoang ốc như sau: Khởi sự 10 tại Nhất cát, 20 tại Nhì nghi, 30 tại Tam địa sát, 40 tại Tứ tấn tài, 50 tại Ngũ thọ tử, 60 tại Lục hoang ốc, 70 lại quay lại bắt đầu từ Nhất cát. Riêng với năm 2021, gia chủ tuổi canh Thìn sẽ ứng với cung Tấn Tài Đây là một cung tốt.

– Hạn Tam tai

Gia chủ tuổi Canh Thìn cần tránh xây nhà năm Mão, năm Thìn, năm Dần. Bởi nếu xây nhà trong những năm này sẽ dễ gặp điều xấu, không may mắn. Ngoài ra, vận xui cũng có thể đeo bám mọi người mà khó có thể lường trước được.

Năm 2021 là năm Tân sửu, Gia chủ tuổi Thìn nếu xây nhà năm này sẽ không phạm phải Tam tai.

Ảnh 3: Khi xây nhà bạn cần lưu ý hạn Kim Lâu, Hoang ốc, Tam tai
Ảnh 3: Khi xây nhà bạn cần lưu ý hạn Kim Lâu, Hoang ốc, Tam tai

2000 hợp màu gì?

Việc nghiên cứu 2000 mệnh gì cũng sẽ giúp bạn xác định được màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi. Từ đó có thể đón nhiều may mắn hơn.

Nam sinh 2000 hợp màu gì?

Nam sinh 2000 hợp với các màu của hành Kim như trắng, xám, bạc. Các màu này tương sinh với nam Canh Thìn. Đặc biệt, khi thiết kế nội thất bạn nên sử dụng các màu này làm gam màu chủ đạo. Khi đó chúng sẽ giúp mang đến nhiều thuận lợi, may mắn hơn trong gia đình, con cái và cuộc sống.

Ngoài ra, bạn cũng nên tiết chế các màu xanh lá, đỏ, tím, hồng của mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Bởi các màu này sẽ hút hết sinh khí vận may cũng như cản trở công danh của bạn.

Nữ sinh 2000 hợp màu gì?

Với nữ sinh 2000 các gam màu vàng, nâu, trắng, bạc, xám sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong cuộc sống. Để mọi việc diễn ra tốt đẹp, thuận lợi bạn có thể dùng các màu này làm gam màu chủ đạo trong việc trang trí nhà ở. Các gam màu tương thích sẽ giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế sử dụng các màu tương khắc như đỏ, tím, hồng, xanh lục.

2000 hợp số nào?

Đa phần các câu hỏi như 2000 mệnh gì, hợp màu gì, số nào… sẽ được rất nhiều người quan tâm. Để luận ra các con số hợp tuổi Canh Thìn sẽ là điều không hề đơn giản. Các chuyên gia phong thủy đã đầu tư nhiều thời gian tìm hiểu điều này.

Những người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim sẽ hợp với các số 2, 5, 6, 7, 8. Đặc biệt bạn nên tránh số 9. Nếu bạn đang tìm các vật phẩm phong thủy tương sinh với bản mệnh liên quan tới các con số thì đừng bỏ qua yếu tố này.

2000 hợp cây gì?

Để mang lại nhiều may mắn, tài lộc trên con đường kinh doanh, cuộc sống thì bạn nên chọn một số loại cây để bàn, cây văn phòng phong thủy. Dưới đây là một số loại cây cảnh mà bạn nên chọn để thêm tài lộc: cây bạch mã, cây kim ngân, cây kim tiền, cây cần thăng, cây ngũ gia bì, cây phát lộc, cây trầu bà đế vương…

Ảnh 4: Cây kim ngân sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ tuổi Canh Thìn
Ảnh 4: Cây kim ngân sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ tuổi Canh Thìn

2000 tam tai năm nào?

Trong 12 con giáp sẽ được chia làm 4 nhóm: Hợi, Mão, Mùi thuộc một nhóm; Thân, Tý, Thìn thuộc một nhóm; Tỵ, Dậu, Sửu thuộc một nhóm và các tuổi còn lại thuộc một nhóm. Trong cùng một nhóm tam hợp đều sẽ gặp hạn tam tai trong 3 năm liên tiếp. Cứ 12 năm sẽ quay lại một lần. Trong hạn tam tai, hạn năm thứ 2 được coi là nặng nhất.

Các năm phạm hạn tam tai đối với gia chủ tuổi Canh Thìn là 2000, 2010, 2011, 2012, 2022, 2023, 2024, 2034, 2035, 2036… Bạn cần lưu ý các năm này để tránh phạm vào hạn tam tai.

Trên đây, chúng tôi đã tư vấn cho bạn sinh năm 2000 mệnh gì. Bản mệnh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn tuổi, hướng, màu sắc hợp… Vì vậy bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ các yếu tố này. Có như vậy cuộc sống mới gặp được nhiều may mắn và suôn sẻ hơn. Liên hệ với Nam Cường thông qua số hotline 0976 222 555 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn bạn nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x